การอนุมัติการแก้ไขแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์
การอนุมัติการแก้ไขแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์ (edit planning task) นิสิต/นักศึกษาจะส่งคำน้องขอแก้ไขแผนการจัดทำต่อเมื่อต้องการแก้ไขแผนที่ได้เคยทำไว้และอาจารย์ที่ปรึกษาอนุมัติแล้ว โดยนิสิต/นักศึกษาจะส่งคำร้องผ่านเมนูวางแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์ผ่านฟอร์มในเมนู Planning & Milestone ระบบจะส่งอีเมลคำร้องขอแก้ไขมาให้อาจารย์ที่ปรึกษาพิจารณา ซึ่งการอนุมัติการแก้ไขแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์ มีดังนี้
- ตรวจสอบกล่องข้อความ(Inbox) และเปิดอีเมล “ขอแก้ไขแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์ (อาจารย์ที่ปรึกษา)”
- คลิกลิงค์ภายในอีเมล
- ระบบจะปรากฎฟอร์มการอนุมัติ โดยฟอร์มการอนุมัติแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ
- โดยอาจารย์ที่ปรึกษาจะเลือกพิจารณาที่ส่วนของ Approval Form
- Disapprove
คลิกที่ disapproved และกรอกข้อความแจ้งให้นิสิต/นักศึกษาทราบ - Approve
- Disapprove
- คลิกที่ Submit the result เพื่อยืนยันการอนุมัติ
- อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม(ถ้ามี) และนิสิต/นักศึกษาจะได้รับอีเมลแจ้งผลการอนุมัติแผนการจัดทำวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์
Tiny URL for this post: