การใช้งานปุ่มคำสั่งใน Add-in

Title: การใช้งานปุ่มคำสั่งใน Add-in

Version Add-in apply:

  • GMS Add-in 0.0.23 ขึ้นไป

Description:   การใช้งาน Add-in

Add-in ประกอบด้วยปุ่มคำสั่งทั้งหมด 10 ปุ่มคำสั่ง โดยปุ่มคำสั่งที่สำคัญ
และปุ่มคำสั่งที่ใช้บ่อย มีทั้งหมด 5 ปุ่ม ได้แก่

  • GMS
  • Login/Logout
  • Save to Cloud
  • Generate template
  • Bookmark

Notice:

  1. ไม่จำเป็นต้องล๊อกอินที่ Add-in และ เว็บพอร์ทัลพร้อมกัน
  2. สามารถล๊อกอินใช้งาน Add-in ต่อเมื่อต้องการ Generate template และ Save to Cloud
    ซึ่งระหว่างการเขียนวิทยานิพนธ์ ไม่จำเป็นต้องล๊อกอินค้างไว้ตลอดเวลา
  3. การล๊อกอินเข้าใช้งานที่ Add-in  ในกรณีที่ผู้ใช้งานเปิดโปรแกรม Microsoft Word หลายหน้าต่าง
    เมื่อคลิกที่ปุ่มคำสั่ง Login ส่วนของ Login panel จะปรากฏขึ้นในหน้าต่างแรก
    ดังนั้น เมื่อต้องการใช้งาน Add-in  ขอให้ผู้ใช้งานปิดหน้าต่างการใช้งานของโปรแกรม Microsoft Word ทั้งหมด
    และเปิดขึ้นใหม่

การใช้งานแต่ละปุ่มคำสั่ง

  1. GMS
    ใช้งานเพื่อ Activate Add-in เมื่อเริ่มเข้าใช้งาน Add-in ในครั้งแรก ด้วยวิธีการ การ Activate Add-in
  2. KM Database
  3. Web Portal
  4. Login
    เพื่อล๊อกอินเข้าใช้งาน Add-in
  5. Online/Offline
  6. Save to Cloud
    ใช้งานต่อเมื่อ ผู้ใช้งานต้องการบันทึกไฟล์วิทยานิพนธ์ ที่ Generate template ผ่านระบบ
  7. My Thesis
  8. Generate Template
    ใช้งานต่อเมื่อ ผู้ใช้งานแก้ไขข้อมูลในเมนู Thesis Form(ทุกเมนูย่อย)
  9. Bookmark
  10. Help & Support

 

Tiny URL for this post:
 

Related Articles