Applies to:
Add-in ทุกเวอร์ชั่น |
Description:
หลังการเขียนวิทยานิพนธ์ลงบนโปรแกรม Microsoft Word แล้ว และเมื่อทำการบันทึกไฟล์ดังกล่าวเข้าสู่ระบบคลาวด์ (คลิกปุ่มคำสั่ง Save to Cloud) ผู้ใช้งานบางท่านอาจพบข้อความแจ้งเตือน ดังภาพ
ซึ่งสาเหตุที่มีการแจ้งเตือน อาจเกิดจาก
“การส่งข้อมูลระหว่าง Add-In และ Server มีปัญหา หรือ Network Connection (เครือข่าย) มีปัญหา”
ดังนั้น ก่อนการบันทึกไฟล์วิทยานิพนธ์เข้าสู่ระบบฯ ผู้ใช้งานควรตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต (connection) อีกครั้งว่าสัญญาณในขณะนั้นเสถียรหรือไม่ เนื่องจาก Error message ดังกล่าวอาจจะเป็นไปได้ว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร หรือถูกตัดการเชื่อมต่อในช่วงที่ Add-in พยายามจะส่งข้อมูลไปยังระบบคลาวด์
Tiny URL for this post: